Phát sốt vì U23 VN, Mark Zuckerberg tặng món quà không tưởng cho cả đội U23 Việt Nam

Tin vui cho các cầu thủ U23 Việt Nam khi mới đây FB đã có hành động tuyệt vời khi xác nhận tích xanh cho tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam nhằm khích lệ các chàng trai trẻ sau màn trình diễn ấn tượng tại giải U23 Châu Á và cũng là để tránh hiện tượng các FB giả mọc lên như nấm
Triệu trái tim người hâm mộ đang hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam. Phương tiện duy nhất mà người hâm mộ có thể tiếp cận với các cầu thủ là qua mạng xã hội, trang cá nhân của các chàng trai vàng thu hút số lượng lớn người hâm mộ theo dõi, thậm chí, tài khoản facebook của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tăng lượng người theo dõi đến 22 lần chỉ sau 1 đêm.
Sức hút mạnh mẽ của các cầu thủ khiến nhiều tài khoản fake xuất hiện tràn lan, đăng tải những bức ảnh hay thông tin câu like trắng trợn. Mới đây nhất, các cầu thủ đã ủy quyền cho một người bạn làm truyền thông để xin facebook cấp dấu tích xanh. Hiện, tài khoản của Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu, Tiến Dụng.. đã có ‘con dấu’ để người hâm mộ yên tâm tìm kiếm và theo dõi.

Xuân Trường là 1 trong số ít các cầu thủ đuọc nhận tích xanh trước đó
Người hâm mộ cần hết sức tỉnh táo, tìm đúng tài khoản cá nhân của các cầu thủ có dấu tích xanh để có được thông tin chuẩn xác nhất.
“Dấu stick xanh là một biểu tượng đặc trưng mà Facebook áp dụng cho tài khoản cá nhân là người của công chúng, fanpage người nổi tiếng, cơ quan truyền thông lớn… hiển thị khá nổi bật bên cạnh tên tài khoản. Có lẽ vì tình trạng lợi dụng tên tuổi của các cầu thủ U23 sau “cơn bão” tôn vinh chiến thắng vừa qua, một công ty truyền thông đã hỗ trợ các cầu thủ này xác nhận tài khoản chính chủ, tránh kẻ xấu làm ảnh hưởng đến uy tín của họ.”
Theo hanoiwiki
Tác giả: Nguyễn Bảo Gin

' Là con trai nếu lập trường mày còn giữ không vững thì đừng mơ giữ được người mày thương '

  • Không có nhận xét nào